VIDEO MARKETING – XU HƯỚNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Trong thời đại công nghệ thông tin không ngừng phát triển như hiện nay, để đạt được hiệu quả marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ các doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, một trong những giải pháp không thể bỏ qua trong năm 2017 chính là xu hướng làm Video Marketing (video quảng cáo sản phẩm, TVC giới thiệu công ty…)

VIDEO MARKETING – XU HƯỚNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Một trong những giải pháp không thể bỏ qua trong năm 2017 chính là xu hướng làm Video Marketing

Theo thống kê, trong năm 5 năm trở lại đây, số người dùng Internet trên thế giới cũng như tại Việt Nam đang tăng lên một cách “chóng mặt”. Trong 73 quốc gia sử dụng Youtube, Việt Nam hiện đứng trong top 10, điều này cho thấy lượng truy cập vào website chia sẻ video, hình ảnh đang ngày một phát triển mạnh mẽ.
Còn với mạng xã hội như Facebook, Instagram số người dùng và truy cập còn lớn hơn rất nhiều. Tính đến hết tháng 12/2015, Việt Nam đã có 35 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng, điều này đồng nghĩa với việc hơn 1/3 dân số tại nước ta (khoảng 92 triệu người) sở hữu tài khoản Facebook. Trong đó, 21 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam truy cập hàng ngày vào mạng xã hội thông qua thiết bị di động. Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đang là quốc gia có lượng người dùng lớn thứ 3, đứng sau Indonesia (82 triệu người) và Thái Lan (37 triệu người).
Số liệu này chứng minh thị trường online đang là một “mảnh đất” màu mỡ dành cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mợi nơi, mọi lúc.
Báo cáo từ PricewaterhouseCoopers (PwC) – 1 trong 4 công ty kiểm toán hàng đầu thế giới đặt trụ sở chính tại Anh cùng Cơ quan Quảng cáo Internet (IAB) cho thấy việc làm video quảng bá thương hiệu (video quảng cáo công ty, review sản phẩm…) đã và đang là xu hướng chiếm vị trí quan trọng trong chiến lược tiếp cận khách hàng của các nhà tiếp thị. Đặc biệt, xu hướng marketing này sẽ còn phát triển và bùng nổ hơn nữa trong năm 2017.
Theo ông Trần Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty tư vấn giải pháp đổi mới và phát triển tài sản vô hình The Pathfinder Việt Nam, video ads, video quảng cáo sản phẩm , TVC giới thiệu công ty… với hiệu ứng về âm thanh, hình ảnh dễ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn hẳn các bài viết. Đặc biệt, hiện nay cả Google và Facebook đều đang thay đổi chính sách quảng cáo và sử dụng video. Cụ thể, Google sẽ sớm cập nhật tính năng hiển thị video quảng cáo trong kết quả tìm kiếm. Còn Youtube (thuộc Google) cũng đã và đang cho phép quảng cáo một cách hiệu quả. Về phía Facebook, Instagram tính năng autoplay đối với video sẽ là tiềm năng lớn dành cho các doanh nghiệp khai thác, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu.

VIDEO MARKETING – XU HƯỚNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Video marketing có sức hút là tạo ra một sê ri video về những gì doanh nghiệp có thể đem đến cho khách hàng.

Theo kinh nghiệm từ nhiều nước phát triển, cách tốt nhất để cho ra đời những video marketing có sức hút là tạo ra một sê ri video về những gì doanh nghiệp có thể đem đến cho khách hàng đồng thời đính kèm các thông điệp có nội dung dễ hiểu, dễ nhớ gắn liền với cuộc sống thường ngày.

Khác với hình ảnh, video có thể kết nối với nhiều giác quan của người xem hơn. Đó là lý do tại sao Video đem lại hiệu quả marketing cao hơn hẳn so với hình ảnh chèn text hay các bài viết. Nó được chứng minh là yếu tố “giữ chân” người truy cập lâu hơn trên một trang web.

Nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng xu thế và cách vận hành, công ty MEBO đã cho ra mắt   dịch vụ sản xuất Video Marketing  (video quảng cáo sản phẩm, TVC giới thiệu công ty…) phục vụ cho nhu cầu đẩy mạnh khía cạnh làm video quảng bá thương hiệu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp.

Với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo và không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày cùng sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, MEBO đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn ngay từ những ngày đầu thành lập.

VIDEO MARKETING – XU HƯỚNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Đến với MEBO bạn sẽ được tư vấn, lên ý tưởng, sản xuất, hậu kỳ.

Dịch vụ sản xuất video marketing của MEBO bao gồm tư vấn, lên ý tưởng, sản xuất, hậu kỳ, chạy SEO đưa video lên top Google… Mọi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường của MEBO luôn được kiểm duyệt khắt khe về cả thẩm mỹ lẫn nội dung nhằm đạt được kết quả marketing tốt nhất cho đối tác. Chính vì thế, bên cạnh việc tôn trọng, lắng nghe nguyện vọng của đối tác MEBO cũng sẽ thẳng thắn góp ý, hướng đối tác đến lựa chọn tốt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Phát triển dựa trên định hướng lâu dài, MEBO mong muốn ngày một hoàn thiện mình để trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác trong lĩnh vực thương mại điện tử nói chung và sản xuất video marketing ( <làm video quảng bá thương hiệu  , TVC giới thiệu công ty, video review sản phẩm…) nói riêng.

Quan niệm phát triển thương hiệu cho khách hàng cũng chính là phát triển cho mình, MEBO cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng và nhận về những giá trị xứng đáng.


Làm Video Quảng Cáo Trực Tuyến | Dự Án Làm Nails – A Flower Story Nails

 


Làm Video Quảng Cáo Youtube | Dự Án Mắt Kính – Video Review Ý Kiến Đánh Giá Của Khách Hàng

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *