Thiết kế logo nhận diện thương hiệu cho sản phẩm nước giặt — OTIS —
———-
Với thông điệp truyền tải là sự tinh tế, “thêm hương sắc cho cuộc sống” – OTIS được lấy cảm hứng từ các vòng xoáy, sự làm sạch sâu từ thớ vải, mùi hương nhẹ nhàng từ OTIS lưu lại lâu hơn. Các ý nghĩa được truyền tải thông qua các chi tiết nhỏ của thương hiệu, kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh tổng thể tinh tế.
Với tiêu chí bệ phóng cho thương hiệu. MEBO đã thiết kế với mong muốn mỗi một chi tiết trong logo OTIS đều sẽ có một ý nghĩa nhất định, để tổng quan thương hiệu sẽ có chiều sâu, dễ dàng tiếp cận đến khách hàng và cũng như khẳng định sự chất lượng của sản phẩm
—————–
MEBO – BỆ PHÓNG CHO THƯƠNG HIỆU